Tập Yoga ở nhà giúp cơ thể thêm dẻo dai

Yoga đang là môn thể dục được rất nhiều bạn tham gia luyện tập. Hàng ngày chỉ cần chăm chỉ bỏ ra thời gian khoảng 20 phút với những động tác Bài tập yoga cơ bản tại nhà cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn… một cách nhanh chóng.

Tư thế rắn hổ mang

Cách tập:

Tập Yoga ở nhà giúp cơ thể thêm dẻo dai

+ Bạn trong tư thế nằm sấp trên thảm tập Yoga, hai lòng bàn tay đặt trên sàn, cạnh ngực.

+ Hít vào, dùng lực cánh tay nâng người lên khỏi sàn, uốn cong lưng về sau càng nhiều càng tốt, mắt hướng lên trần nhà.

+ Giữ tư thế này trong 10 nhịp thở.

+ Cuối cùng, bạn thở ra, hạ cơ thể xuống sàn từ từ và nằm sấp một cách thoải mái.

Tác dụng: Đây là một tư thế tập Yoga giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả, giúp săn chắc mông và các cơ bắp. Xem thêm : YOGA và những lợi ích tuyệt vời ít ai biết

Tư thế ghế ngồi ảo

Cách tập:

Tập Yoga ở nhà giúp cơ thể thêm dẻo dai

+ Bạn trong tư thế đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, hai cánh tay chỉ về phía trước. Hít thở sâu vào và từ từ nâng cao cánh tay thẳng lên đầu, giúp các cơ ở sườn căng ra.

+ Thở ra nhẹ nhàng, hạ cơ thể xuống đầu gối cong, đặt trọng tâm hướng về phía trước, đùi song song với mặt đất giống như tư thế ngồi trên ghế. Giữ trong vòng 8 – 10 nhịp, hít thở đều đặn.

Tác dụng: bài tập Yoga tư thế ghế ngồi ảo giúp các bạn giảm cân hiệu quả.

Tập Yoga ở nhà với tư thế hình cánh cung

Cách tập:

Tập Yoga ở nhà giúp cơ thể thêm dẻo dai

+ Bạn trong tư thế nằm úp xuống sàn nhà hoặc thảm tập yoga, hai tay để thẳng sang hai bên. Đồng thời nâng chân lên một cách từ từ kết hợp với nâng phần cơ thể phía trên lên.

+ Sau đó uốn cong chân, với tay ra sau nắm lấy các ngón chân. Để nguyên tư thế này trong thời gian vài giây kết hợp với hít thở sâu cho đầu óc thư thái hơn.

Tác dụng: Bài tập giúp bạn giảm cân tại nhà bởi nó giúp đốt cháy chất béo ở vùng bụng, chân và cánh tay. Xem thêm : Những điều cần lưu ý khi tập yoga giảm cân

Yoga tư thế gập người về phía trước

Cách tập:

Tập Yoga ở nhà giúp cơ thể thêm dẻo dai

 

+ Bạn trong tư thế đứng thẳng, hai chân khép lại, ưỡn ngực, bụng thót. Hít thở, đưa hai tay về phía trước bằng vai, lòng bàn tay hướng ra ngoài.

+ Sau đó thở ra, cúi người về phía trước, cố gắng áp sát ngực vào đầu gối, hai tay để cạnh chân, sau đó từ từ thả lỏng cơ thể, giữ nhịp thở tự nhiên.

+ Hai tay nắm gót chân, áp sát bụng vào hai chân, cảm giác vùng bụng bị áp sát vào đùi, ngực và đầu từ từ hạ thấp và áp sát gót chân, giữ nhịp thở tự nhiên trong 8 – 10 giây.

+ Hít thở, đứng dậy. Không được ngẩng đầu ngay, khi nâng xương cột sống đứng thẳng rồi mới bắt đầu từ từ ngẩng đầu lên, giúp máu tự nhiên lưu thông trở lại.

Tác dụng: Giúp bạn thiêu đốt mỡ thừa ở vùng eo, lườn và đùi hiệu quả.

Tập Yoga ở nhà giúp cơ thể thêm dẻo dai

Ngoài việc tập Yoga ở nhà, bạn cũng nên tham gia vào khóa học Yoga tại Maxfit để được các HLV hướng dẫn kỹ càng, tránh tập Yoga sai cách không tốt cho sức khỏe.

Địa chỉ: Trung tâm TDTT Maxfit – Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, phường 7, quận 3, TP.HCM.

Hotline: 0917921792

Từ khóa :phòng tập gym quận 3 |phong tap gym quan 3 | trung tam the thao q3 | phong tap the hinh quan 3 | học yoga o quan 3 | hoc zumba quan 3 | hoc jamfit quan 3| trung tam tdtt quan 3

COMMENTS

Phản hồi của bạn