Tập Yoga giảm cân hiệu quả

Thật ra yoga là một bộ môn giúp ta lấy lại cân bằng, tránh căng thẳng, đồng thời cũng giúp ta giảm cân rất hiệu quả. Với những động tác mềm mại uyển chuyển, vận động cơ bắp làm ta mau chóng lấy lại tinh thần, đốt cháy calo, nếu kiên trì thời gian dài, luyện tập đúng cách thì yoga sẽ giúp bạn giảm cân như mong muốn.  Xem thêm : Các bài tập vừa giảm cân vừa thư giản tinh thần

Bài 1: Gập người thẳng gối

Tập Yoga giảm cân hiệu quả

Thực hiện: Đứng trên thẳng trên sàn hai chân dang rộng, chân phải đặt về phía trước. Hai tay vòng ra sau, nắm hoặc đan vào nhau, dần dần đưa lưng  gập người xuống bên phải, hai chân vẫn giữ thẳng, chú ý cột sống lưng và hơi thở, cố gắng để mũi chạm vào chân phải, đồng thời  tay vẫn đan và từ từ duỗi thẳng kéo căng hai tay lên trên. Giữ nguyên tư thế này trong 10 nhịp thở và lặp lại cho bên trái.

Bài 2: Chiến Binh

Tập Yoga giảm cân hiệu quả

Tương tự, động tác này  tốt cho đùi , chân và cánh tay, ngoài ra nó tác động tốt đến khả năng hoạt động của phổi. là một trong những bài tập yoga giúp giảm cân nhanh và hiệu quả. Thực hiện:

– Đứng thẳng trên sàn, bước chân trái sang rộng hơn vai

– Xoay cả hai chân và thân mình về phía bên trái.

– Khụy đầu gối bên trái xuống vuông góc với bàn chân đồng thời vẫn giữ nguyên chân phải.

– Giơ hai tay lên cao, bàn tay hướng lên trên, mắt nhìn theo bàn tay. Xem thêm : 3 chế độ giảm cân hot nhất 2016

Bài 3: Xoắn Ốc

Tập Yoga giảm cân hiệu quả

Thực hiện: Đứng trên thẳng trên sàn, đưa khủy tay trái ra trước ngực, tiếp theo luồng tay phải theo tay trái, hai tay đan vào nhau, đồng thời vòng chân trái qua đùi chân phải, giữ thăng bằng và thư giãn. Thực hiện tương tự cho bên còn lại

Bài 4: Chiếc thuyền

Tập Yoga giảm cân hiệu quả

Thực hiện : Nằm ngửa trên thảm, đặt thẳng hai xuôi theo thân người, căng đầu ngón chân, hai ngón chân khép lại. Tập trung tư tưởng vào vùng bụng, hít sâu, đồng thời nâng hai chân một góc 45 độ, thở tự nhiên. Thư giãn và giữ nguyên tư thế trong 10 nhịp thở, sau đó về lại tư thế ban đầu và lặp lại. Xem thêm : Bí quyết giúp tiêu hao calo nhiều hơn khi luyện tập

Bài 5: Cánh cung

Tập Yoga giảm cân hiệu quả

Thực hiện :

– Nằm thẳng úp xuống thảm và co chân sao cho gót chạm mông

– Từ từ đưa tay ra phía sau nắm lấy bàn chân, đồng thời nâng chân lên và ép người cong ngược. Giữ nguyên tư thế trong vài 1 – 2 phút. Và hít thở .

– Sau đó nghỉ 30s thư giãn và tiếp tục lặp lại động tác để thực hiện giảm béo hiệu quả.

Lưu ý: Chân không được dang quá rộng, phần hông thu lại.

Bài 6: Utkatasana

Tập Yoga giảm cân hiệu quả

Thực hiện : Đứng thẳng trên sàn nhà, hai tay đưa thẳng lên cao, lòng bàn tay hướng vào nhau. Hơi khụy đầu gối đưa cơ thể giống như đang ngồi trên không. Nghiêng thân và tay về phải trước một góc nhỏ. Hít thở đều. Giữ tư thế 30 giây. Sau đó về lại vị trí ban đầu thư giãn và lặp lại động tác.

Bài 7: Xả hơi

Tập Yoga giảm cân hiệu quả

Thực hiện :

– Nằm ngửa trên sàn nhà và co đầu gối vào sát ngực của bạn, tay ôm lấy hai gối và hít thở.

– Đồng thời nhấc đầu lên khỏi sàn chạm gối, thở ra ép sát chân vào bụng.

– Nâng đầu lên, hít thở và  từ từ thở ra thả lỏng cơ thể

Trong khi tập luyện cũng nên linh hoạt về thời gian và địa điểm để việc thực tập yoga không làm cho bạn cảm thấy nhàm chán. Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra từ 10 – 15 phút để tập luyện là bạn cũng đã giúp cho cơ thể của mình thêm khỏe mạnh, săn chắc và đặc biệt là có một body thon gọn và gợi cảm.

Bạn có thể đến Maxfit để được tập Yoga giảm cân một cách bài bản với HLV chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Từ khóa :phòng tập gym quận 3 |phong tap gym quan 3 | trung tam the thao q3 | phong tap the hinh quan 3 | học yoga o quan 3 | hoc zumba quan 3 | hoc jamfit quan 3| trung tam tdtt quan 3

COMMENTS

Phản hồi của bạn