fbpx

Tạm biệt mỡ bụng với 3 động tác đơn giản

Khi bạn tiến hành tập luyện với bóng, các nhóm cơ của cơ thể bạn sẽ được quả bóng tác động theo những cách khác nhau, từ đó giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả và đem lại cho bạn vóc dáng thon gọn lý tưởng.

Xem thêm : 

Trung tâm thể dục thẩm mỹ tiêu chuẩn Mỹ tại Việt Nam
Các phương pháp tập thể hình hiệu quả
Tập Fitness như thế nào?

Bài 1

Tạm biệt mỡ bụng với 3 động tác đơn giản

+ Bắt đầu với tư thế nằm ngửa trên mặt sàn, đặt bắp chân và gót chân lên một quả bóng.

+ Thực hiện đẩy hông lên để cả cơ thể bạn tạo thành một đường thẳng từ vai tới gối.

+ Kéo gót chân hướng về cơ thể và lăn quả bóng đến càng gần mông càng tốt.

Ngừng lại, tiến hành đảo ngược động tác và lăn quả bóng trở về vị trí ban đầu cho đến khi cả cơ thể lại tạo thành một đường thẳng. Sau đó hạ hông xuống mặt đất.

Bài 2

Tạm biệt mỡ bụng với 3 động tác đơn giản

+ Hai tay ôm lấy một quả bóng nhỏ. Mu bàn chân phải gác lên một quả bóng lớn, chân trái đứng trên mặt đất.

+ Thực hiện gập gối phải và hạ hông hướng xuống mặt đất, gập người hướng về phía trước và chạm quả bóng xuống mặt đất phía trước. Bạn cố gắng dồn lực ấn vào quả bóng để quay trở về tư thế ban đầu. Tiến hành đổi bên và lặp lại động tác.

Bài 3

Tạm biệt mỡ bụng với 3 động tác đơn giản

+ Tư thế tương tự như ở tư thế chống đẩy, hai tay chống vào một quả bóng với hai cánh tay bạn duỗi thẳng hoàn toàn. Cả cơ thể tạo thành một đường thẳng từ đầu tới chân.

+ Nhấc chân phải lên khỏi mặt đất, sau đó từ từ đẩy gối phải hướng về phía ngực (chú ý càng gần càng tốt). Cho người quay trở về tư thế ban đầu và lặp lại đối với chân trái. Thực hiện động tác này liên tục.

Với 3 động tác giúp giảm mỡ bụng đơn giản trên hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu vòng eo thon gọn hơn, nếu bạn đến Maxfit luyện tập thì hiệu quả càng tốt hơn đấy!

Từ khóa :phòng tập gym quận 3 |phong tap gym quan 3 | trung tam the thao q3 | phong tap the hinh quan 3 | học yoga o quan 3 | hoc zumba quan 3 | hoc jamfit quan 3| trung tam tdtt quan 3

COMMENTS

Phản hồi của bạn