Mẹo thổi bay mỡ tích tụ ở mông, đùi, eo, cánh tay

Dưới đây là những mẹo thổi bay mỡ tích tụ ở mông, đùi, eo, cánh tay hiệu quả nhất.

Vùng vai, ngực, lưng, cánh tay

Bạn sẽ không thể ngờ được nguyên nhân gây ra mỡ thừa ở khu vực này lại là do suy dinh dưỡng và lười tập thể dục.

+ Cách khắc phục: Mỡ ở những vùng này thường dễ xử lý hơn, bạn chỉ cần đổi thực đơn, chế độ ăn uống là được. Mỗi ngày thay vì bổ sung quá nhiều năng lượng, bạn chỉ cần bổ sung từ 500 – 1000 calo đồng thời kết hợp tập luyện thể dục như tập vặn mình, căng ngực, hít đất, đi bộ, đạp xe, bơi lội…

MẸO THỔI BAY MỠ TÍCH TỤ Ở MÔNG, ĐÙI, EO, CÁNH TAY

Mỡ ở vùng bụng dưới

Đây là vùng mỡ dễ dàng tích tụ và bạn khó mà xử lý nhanh gọn. Nguyên nhân của việc tích tụ mỡ ở vùng dạ dày là do bạn làm việc quá sức, thường xuyên căng thẳng dẫn tới hormone cortisol sản sinh ra nhiều làm cản trở việc đốt cháy calo, khiến mỡ thừa tập trung nhiều vùng bụng dưới.

+ Cách khắc phục: Để giảm mỡ bụng dưới bạn cần cải thiện bữa ăn, dinh dưỡng cũng như lượng calo nạp vào cơ thể. Tích cực ăn nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất… kết hợp với luyện tập yoga, thiền để đầu óc vui vẻ. Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Động tác thể dục giúp bạn tiêu hao mỡ thừa vòng 2 hiệu quả là plank, gập bụng, v.v…

MẸO THỔI BAY MỠ TÍCH TỤ Ở MÔNG, ĐÙI, EO, CÁNH TAY

Ngoài ra bạn có thể kết hợp bài tập giữ thăng bằng để giúp cơ thể thư giãn cũng như tiêu hao mỡ vùng bụng dưới.

Các bước thực hiện:

+ Một chân làm trọng tâm, chân còn lại hướng ra phía ngoài, hít sâu rồi từ từ thở ra khi ngồi xổm xuống rồi lại từ từ đứng thẳng lên.

+ Sau đó nâng chân trái ra sau, thấp ngực về phía trước sao cho thân song song với mặt sàn, hai tay duỗi thẳng về phía trước.

+ Giữ cân bằng trong 10 giây, thực hiện động tác lặp lại ít nhất 10 lần. Đổi chân thực hiện tương tự với bên ngược lại.

Mỡ tích tụ bụng lên ngực

Ít vận động và ăn nhiều chất béo, đồ ăn quá nhiều dinh dưỡng… có thể dẫn đến tình trạng mỡ tích tụ từ bụng lên ngực (cả vùng lưng).

+ Cách khắc phục:

Thay vì nạp quá nhiều calo, ăn uống không đúng bữa, bạn nên hạn chế lượng dinh dưỡng bằng cách ăn uống vừa phải, chia thành nhiều bữa mỗi ngày. Tăng cường rau củ quả, chất xơ, uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày.

MẸO THỔI BAY MỠ TÍCH TỤ Ở MÔNG, ĐÙI, EO, CÁNH TAY

Áp dụng bài tập tựa lưng vào tường song song với chế độ ăn khoa học để giảm mỡ từ bụng lên ngực được hiệu quả nhất.

Hướng dẫn bài tập tựa lưng vào tường:

+ Ngồi xổm với phần lưng áp vào tường, hai chấp khép lại, đùi song song với sàn nhà, hai tay chống nạnh.

+ Giữ tư thế đó rồi nâng đầu gối trái về phía ngực. Cứ lặp lại động tác, chuyển đổi chân để phần mông, đùi, lưng được vận động giúp nhanh chóng tiêu hao mỡ.

Mỡ ở vùng đùi và mông

Mỡ ở đùi và mông là vùng dễ tích tụ trên cơ thể. Do tính chất công việc cũng như lười vận động, ăn quá nhiều chất khiến cơ thể bạn phát phì.

+ Cách khắc phục:

Đầu tiên phải cải thiện chế độ ăn, nếu đang ăn nhiều thức ăn dinh dưỡng, giàu đạm thì bạn phải hạn chế ngay lập tức. Thay vào đó là rau xanh, hoa quả và chất xơ, khoáng chất… giúp cơ thể đào thải độc, tiêu hao mỡ.

Bên cạnh ăn uống, bạn cần phải luyện tập. Một số bài tập ngay tại nhà, dễ thực hiện cực kỳ hiệu quả cho vùng đùi và mông.

MẸO THỔI BAY MỠ TÍCH TỤ Ở MÔNG, ĐÙI, EO, CÁNH TAY

Ngoài ra, bạn có thể đến Maxfit – số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P.7, Q.3, TP.HCM để luyện tập các bộ môn đang hot nhất hiện nay như: Fight Fit, Rock Fit, Zumba, T.Y.P Fit, Jam Fit, CMC, Yoga, v.v… giúp đốt cháy năng lượng dư thừa, loại bỏ mỡ tích tụ ở các vùng mông – eo, đùi, cánh tay hiệu quả, mang đến cho bạn vóc dáng chuẩn như mong ước. Thông thường, các bộ môn tại đây đều có thể đốt cháy từ 500 – 700 calories sau 1 giờ luyện tập liên tục, giúp toàn bộ các nhóm cơ của cơ thể trở nên săn chắc hơn.

Từ khóa :phòng tập gym quận 3 |phong tap gym quan 3 | trung tam the thao q3 | phong tap the hinh quan 3 | học yoga o quan 3 | hoc zumba quan 3 | hoc jamfit quan 3| trung tam tdtt quan 3

COMMENTS

Phản hồi của bạn