Lịch tập thể hình cho người mới

Do bạn mới bắt đầu đến với môn thể hình nên cần biết đến những nguyên tắc không thể bỏ qua trong phòng tập sau nhé!

Yêu cầu:

+ Luôn mặc quần áo thoáng mát (hè) ấm áp (đông), luôn đi giầy thể thao.

+ Phòng tập nào cũng có nội quy và yêu cầu bạn tôn trọng.

+ Trước khi tập không ăn quá no, không uống rượu, bia, cà phê, chất kích thích… nó sẽ làm bạn không tập được và dẫn đến nhiều tác động tiêu cực.

Lịch tập thể hình cho người mới

+Nên tôn trọng thời gian nghỉ giữa các bài tập

– Luôn dành từ 5 – 10 phút ban đầu cho công tác Warmup – khởi động cho nóng người và cho cơ bắp và các khớp được “bôi trơn” tránh chấn thương không đáng có.

Bắt đầu lịch tập thể hình cho người mới

Khi bạn bắt đầu lịch tập thể hình cho người mới của bạn, hãy tham khảo những lời khuyên:

+ Bắt đầu từ từ và xây dựng dần dần. Hãy tạo cho mình nhiều thời gian để làm ấm cơ thể khi đi bộ hoặc nhẹ nhàng đạp xe. Sau đó tốc độ lên đến một tốc độ bạn có thể tiếp tục trong 5 đến 10 phút mà không cảm thấy quá mệt mỏi. Khả năng chịu đựng của bạn được cải thiện, dần dần tăng số lượng thời gian bạn tập thể dục. Tăng dần mức độ luyện tập của bạn lên đến 30 – 60 phút mỗi ngày trong tuần.

Lịch tập thể hình cho người mới

+ Bạn không cần phải làm tất cả bài tập của bạn cùng một lúc. Phiên tập ngắn hơn nhưng đều đặn và thường xuyên sẽ có những lợi ích tốt hơn. Mười lăm phút tập thể dục một vài lần một ngày có thể phù hợp với lịch trình của bạn tốt hơn so với phiên 30 phút.

+ Hãy sáng tạo: Có lẽ thói quen tập luyện của bạn bao gồm các hoạt động khác nhau, chẳng hạn như đi bộ, đi xe đạp hoặc chèo thuyền, nhưng không dừng ở đó, hãy đa dạng phương pháp luyện tập cuối tuần với gia đình của bạn bằng những buổi tối khiêu vũ, nhảy Zumba, Yoga, T.Y.P Fit, v.v….

Lịch tập thể hình cho người mới

+ Lắng nghe cơ thể của bạn. Nếu bạn cảm thấy đau, khó thở, chóng mặt hoặc buồn nôn, nghỉ ngơi.

Lịch tập thể hình cho người mới tại Maxfit:

Lịch tập thể hình người mới bắt đầu cho 1 tuần luyện tập hiệu quả:

T2: Ngực tay trước, bụng

T3: Chân (đùi trước, bắp chân)

T4: Nghỉ

T5: Lưng, xô, tay sau

T6: Vai, cẳng tay, bụng

T7: Chân (đùi sau hay còn gọi là gân kheo), bắp chân

CN: Nghỉ

Từ khóa :phòng tập gym quận 3 |phong tap gym quan 3 | trung tam the thao q3 | phong tap the hinh quan 3 | học yoga o quan 3 | hoc zumba quan 3 | hoc jamfit quan 3| trung tam tdtt quan 3

COMMENTS

Phản hồi của bạn