LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẬP KHỞI ĐỘNG ĐÚNG CÁCH NHẤT

Mục tiêu lớn nhất của các hội viên khi tập gym là làm thế nào để xây dựng một cơ bắp săn chắc, bụng 6 múi như các mẫu Fitness model hoặc đốt cháy chất béo, giảm mỡ bụng. Vậy làm thế nào để tập khởi động đúng cách nhất và đem lại hiệu quả như ý muốn. Nếu các hội viên làm theo 13 hướng dẫn dưới đây, các hội viên sẽ nhận  được nhiều kết quả tuyêt vời với cơ bắp của mình và có một trái tim khỏe mạnh nhé. 

lam-nao-de-tap-khoi-dong-dung-cach-nhat

Trước khi hướng dẫn cần biết Cardio là gì?

  • Cardio viết đầy đủ là Cardiovascular, có nghĩa là liên quan tới/thuộc tim mạch.

Cardio exercise là bất kì những bài tập làm tăng nhịp tim của bạn ở một mức độ nào đó và duy trì nó trong một khoảng thời gian nào đó theo ý muốn của bạn.

Những môn khác như: tập tạ, đá bóng, võ thuật… cũng làm tăng nhịp tim của bạn, nhưng việc tăng nhịp tim đó ko theo ý muốn của bạn, bạn ko thể tự điều khiển tăng nhịp tim đến mức nào, duy trì nó trong bao lâu theo ý muốn của bạn khi chơi những môn này.

Tóm lại cadio là một loại bài tập chuyên biệt dành cho tim của bạn.

Cùng xem 13 hướng dẫn tập Cardio đúng cách nhé:

1. Bạn nên tập 2-3 buổi cardio trong 30 phút với cường độ trung bình trong lúc tập luyện ở mức tối thiểu, trừ khi bạn là một người rất gầy, khó lên cân mặc dù ăn nhiều. Nếu bạn đang muốn tăng cân hãy nạp thêm thức ăn có chứa nhiều calo và uống sữa sữa protein hỗ trợ thêm

2. Giảm số lượng các buổi cardio trong xây dựng cơ bắp chu kỳ tối thiểu là 2-3 buổi mỗi tuần.

3. Giữ phiên cardio liên tục (2-3) trong chu kỳ xây dựng cơ bắp.

4. Tăng tiêu hao năng lượng thông qua cardio trong chu kỳ giảm béo

5. Làm mất chất béo bằng cách thực hiện theo kế hoạch bài tập cardio để giảm chất béo

6. Tăng cường tập luyện cardio trước khi giảm lượng calo trong chế độ ăn uống.

7. Thời gian phiên cardio tối đa là 1 giờ.

8. Sử dụng bài tập HIIT (HIIT là phương pháp được dùng nhiều trên thế giới cho cả nam và nữ, để lên cơ, tăng thể lực và cả giảm béo.) tiếp tục mất chất béo khi một bài tập là đạt. HIIT là một hình thức tiên tiến của cardio dành cho những người ở trong tình trạng tim mạch tốt. Đảm bảo bạn không bị quá sức với HIIT kết hợp và trọng lượng tập luyện nâng đào tạo như là hình thức HIIT là tốt.

9. Nhiều nhất 12 buổi cardio mỗi tuần tại một thời gian và tối đa trong 1 giờ. Điều này sẽ cho bạn biết rằng bạn rất có thể sẽ không giảm nhiều calo trước khi tăng tim. Bạn có thể lựa chọn để giảm calo hơn một chút, nhưng phương pháp để giảm chất béo tối đa và không bị mất cơ là tăng tiêu hao calo thông qua cardio

10. Bắt đầu với 3 buổi mỗi tuần với 30 phút. Theo dõi và điều chỉnh hàng tuần nếu không thấy hợp lý để tốt hơn cho việc giảm thiểu chất béo

11. Các hoạt động khác cũng giúp ích cho bạn như đọc sách, tìm hiểu trên mạng, xem phim, đi tập, xem video về các baì tập, uống thêm sữa CM5000 nếu bạn muốn xây dựng cơ bắp

12. Hãy nhớ rằng mỗi khi bạn hoàn thành một chu kỳ cardio, bạn có ít chất béo hơn so với trước khi bạn bắt đầu! Trước khi bạn muốn bỏ qua một chu kỳ cardio, hãy nhớ rằng cardio sẽ giúp bạn đang đốt cháy chất béo trực tiếp từ cơ thể và cơ thể bạn sẽ đẹp hơn khi bạn kết thúc bài tập cardio.

13. Bài tập cardio phù hợp cho tim của bạn và không bao giờ bỏ qua tập luyện.

HÃY DÙNG TÂM TRÍ LÀM ĐỘNG LỰC PHẤN ĐẤU

Từ khóa :phòng tập gym quận 3 |phong tap gym quan 3 | trung tam the thao q3 | phong tap the hinh quan 3 | học yoga o quan 3 | hoc zumba quan 3 | hoc jamfit quan 3| trung tam tdtt quan 3

COMMENTS

Phản hồi của bạn