fbpx

Khám phá thực đơn ăn kiêng của những “mỹ nhân 2 múi”

Gọi họ là “mỹ nhân 2 múi” bởi họ không chỉ sở hữu vòng eo nhỏ nhắn mà còn đẹp đến mê ly với sự săn gọn, lộ rõ cơ bụng với 2 múi dọc.

Nếu như đàn ông có thể tự hào với cơ bụng 6 múi ngang thì đối với “lãnh địa” của phụ nữ, vòng eo “2 múi” được xem là biểu tượng của vẻ đẹp khỏe khoắn, rắn rỏi.

Quan điểm châu Á thường ưa những cô gái “liễu yếu đào tơ” nhẹ nhàng và nữ tính thì ở những nước Âu – Mỹ, họ lại chuộng vẻ đẹp khỏe khoắn và rắn chắc. Để có được thân hình “vạn người mê” đó là kết quả của quá trình tập luyện các bộ môn như Jam Fit, Fight Fit, T.Y.P Fit … lâu dài cộng hưởng với chế độ ăn kiêng khắt khe. Có lẽ vì thế, người ta gọi những cô nàng “2 múi” là những “fitness girl” (cô nàng thể thao).

Hãy cùng Trung tâm TDTT Maxfit khám phá Khám phá thực đơn ăn kiêng của những “mỹ nhân 2 múi” sau đây nhé!

Nếu các bạn đã từng một lần xuýt xoa ngưỡng mộ vẻ đẹp bốc lửa gợi cảm của những thiên thần nội y nổi tiếng thế giới thì hẳn sẽ chẳng thể bỏ qua được sắc đẹp hình thể của những cô nàng “fitness girl”.

Làm thế nào để có hình thể đẹp như họ? Đó là câu hỏi chắc chắn nhiều phụ nữ hiện đại thắc mắc và quyết tâm “truy tìm” bí quyết. Ngoài chế độ tập luyện gắt gao, thực đơn giảm cân và giữ dáng của các “người đẹp 2 múi” cũng được chị em phụ nữ trên toàn thế giới quan tâm.

Ai cũng sẽ cho rằng, ăn kiêng là quá trình “gian khổ” nhưng thực ra không phải vậy, các nhà khoa học Mỹ khuyên rằng: “Đừng ăn ít đi, hãy ăn uống khoa học”.

Mời bạn cùng tham khảo:

+ Ăn sạch

“Ăn sạch” là một khái niệm không quá xa lạ đối với những người thường xuyên quan tâm đến sức khỏe bản thân và chăm sóc cơ thể. Đó là chế độ ăn nhiều chất xơ, ít chất béo hay tinh bột và đủ để xây dựng cấu trúc cơ thể rắn chắc, không thừa mỡ và “định hình” đường cong gợi cảm cho phụ nữ.

Dưới đây là thực đơn giúp bạn “ăn sạch” hơn:

– Ăn 5 – 6 bữa ăn mỗi ngày với 20% chất béo, 30% protein và 50% tinh bột. Mỗi bữa ăn cách nhau khoảng 2 – 3 tiếng.

– Bạn phải tiêu thụ ít nhất 2 – 4 loại rau, củ, quả mỗi ngày như bông cải xanh, đậu xanh, bí xanh, khoai lang, xà lách, cải xoăn, rau bina, dưa chuột…

– Uống ít nhất 3 – 4 lít nước mỗi ngày.

– Hãy chắc chắn 30% lượng thức ăn hàng ngày của bạn là protein nạc có trong thịt gia cầm, cá, đậu hũ, đậu nành, lòng trắng trứng, sữa chua tự nhiên… và bổ sung loại protein này trong mọi bữa ăn trong ngày của bạn.

– Hãy loại bỏ các thực phẩm chứa nhiều tinh bột như bánh mỳ, bột mỳ, gạo trắng, bánh ngọt và bổ sung thêm canh rau hoặc hạnh nhân mỗi ngày.

– Tuyệt đối không được uống rượu vì rượu là nguyên nhân gây nhiều độc tố và lão hóa cơ.

+ Súp giảm cân


– Nguyên liệu:Hãy chuẩn bị thực đơn ăn kiêng của bạn: 1 bát rưỡi cơm gạo lứt, 1 cái ức gà thái nhỏ hạt lựu, nửa quả cà chua, rau xanh (bất cứ loại rau nào mà bạn thích) cắt nhỏ, 1/4 củ hành tây, 2 muỗng ngũ vị hương và 2 thìa bột tỏi.

– Chế biến:

Cho 6 tô nước luộc thịt gà vào nồi, cho hỗn hợp nguyên liệu trên vào nồi, khuấy đều đặt lên bếp đun nhỏ lửa khoảng từ 25 đến 35 phút. Chỉ thế thôi, bát súp giảm cân của chúng ta đã hoàn thành, sau khi xong, hãy chia làm 6 khẩu phần và ăn với 1 bát rưỡi cơm gạo lứt.

Đây là thực đơn giữ dáng cho cả ngày với 5 – 6 lần ăn của một “fitness girls”, đương nhiên, ngoài thực đơn ăn kiêng này, họ còn phải kết hợp với chế độ tập luyện khắt khe dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia fitness.

Từ khóa :phòng tập gym quận 3 |phong tap gym quan 3 | trung tam the thao q3 | phong tap the hinh quan 3 | học yoga o quan 3 | hoc zumba quan 3 | hoc jamfit quan 3| trung tam tdtt quan 3

COMMENTS

Phản hồi của bạn