fbpx

Chuyên gia sức khỏe Maro Lâm

Để hỗ trợ bạn một cách tốt nhất nhằm đạt thân hình lý tưởng trong thời gian ngắn, hôm nay chuyên gia sức khỏe Maro Lâm xin được chia sẻ đến bạn cách để cải thiện thể trạng, giảm chất béo cơ thể, tăng cơ bắp thông qua việc nên bổ sung những gì và hạn chế gì trong chế độ ăn hàng ngày.

  1. PROTEIN (Chất đạm)

Protein giúp tăng sự trao đổi chất trong cơ thể lên khoảng 20% so với carb và chất béo. Đặc biệt với những người đang cố gắng thay đổi vóc dáng thì protein còn có lợi gấp đôi. Nói cách khác, protein chính là người bạn tốt của bạn.

chuyen-gia-suc-khoe-maro-lam

  1. FAT (Chất béo)

Khi nói về chất béo, mọi người thưởng liên tưởng đến hình ảnh những người béo phì hoặc cơ thể quá mập mạp. Tuy nhiên, ít ai biết được chất béo cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong cơ thể, chúng tham gia quá trình trao đổi chất, hấp thụ protein, các loại vitamin khoáng chất như A,K,E,D…(Các loại chất béo Maro đề cập ở đây là các chất béo có lợi). Bạn cần phải ăn đúng nguồn chất béo, chất béo EPA/DHA/GLA/OLA/ALA là tất cả các ví dụ về chất béo có lợi.

Những chất béo có lợi sẽ giúp tăng trưởng cơ bắp, tăng cường chức năng của não…Với riêng chuyên gia sức khỏe Maro Lâm cá và dầu cá là nguồn cung cấp chất béo có lợi rất được yêu thích. Maro thường ăn các loại chất béo vào hai bữa cuối của ngày, với một chút cá hơi béo như cá hồi và/hoặc thịt bò với súp lơ xanh.

  1. CARBOHYDRATES

Bạn cần ăn khoảng 2-3 gram đường bột mỗi ngày/mỗi 450 gram trọng lượng cơ thể. Đường bột được lưu giữ ở cơ bắp dưới dạng glycogen, giúp cho các cơ bắp săn chắc, khỏe mạnh và cung cấp năng lượng trong suốt quá trình tập luyện. Tuy nhiên, nên ưu tiên các tinh bột hấp thụ chậm như: ngũ cốc nguyên hạt, khoai lang, các loại đậu, hoa quả và rau.

chuyen-gia-suc-khoe-maro-lam-1

  1. MEAL FREQUENCY (Tần suất bữa ăn)

Khi tập thể hình, bạn có thể ăn ít nhất 5 bữa một ngày nhưng bạn cần phải trải đều lượng thức ăn mình nạp vào cơ thể.

Bạn nên ăn cách 2 – 3 giờ/lần để ổn định lượng đường huyết và acid amin trong máu. Một lượng chất dinh dưỡng được dung nạp ổn định sẽ hỗ trợ cơ bắp phát triển. Đồng thời, việc ăn uống đều đặn sẽ giúp duy trì tốc độ trao đổi chất của bạn cả ngày.

 

Từ khóa :phòng tập gym quận 3 |phong tap gym quan 3 | trung tam the thao q3 | phong tap the hinh quan 3 | học yoga o quan 3 | hoc zumba quan 3 | hoc jamfit quan 3| trung tam tdtt quan 3

COMMENTS

Phản hồi của bạn