Cách tập giảm mỡ bụng

Bạn là người bận rộn, bạn là nhân viên công sở không có thời gian tập luyện thể dục thể thao và đó là lý do khiến cho lượng mỡ thừa tích tụ lại vùng bụng và làm vòng eo đồ sộ và bị ngấn mỡ. Bạn đang mệt mỏi vì những phương thức giảm cân không hiệu quả, bạn loay hoay với các chế độ ăn để loại bỏ mỡ vùng bụng nhưng không hiệu quả mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe. Bạn đừng lo lắng, mọi chuyện đều có cách giải quyết và hôm nay Trung Tâm Thể Dục Maxfit xin chia sẻ những cách tập giảm mỡ bụng, giúp bạn đánh tan mỡ bụng và lấy lại được vóc dáng cân đối.

  1. Nằm thẳng trên sàn nhà, co bắp chân vuông góc với đùi, hai tay úp vào tai, khuỷu tay bành ra 2 bên. Dùng cơ bụng nâng người lên kết hợp với hít vào thật sâu. Sau đó hạ cơ thể xuống và thở ra từ từ.                                 Thực hiện động tác 10 lần.

cach-tap-giam-mo-bung.1

2. Nằm thẳng trên sàn nhà, co sao cho bắp chân vuông góc với đùi, hai tay giơ thẳng lên trời
– Dùng cơ bụng nâng người lên đến khi hai tay hướng thẳng về phía trước, song song với đùi. Sau đó từ từ trở             về trạng thái ban đầu và tiếp tục lần 2
– Thực hiện bài tập giảm mỡ bụng trên này đủ 10 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

cach-tap-giam-mo-bung.2

3. Cách tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà
– Nằm ngửa trên sàn, co chân sao cho bắp chân song song với sàn nhà, bàn tay úp vào tai, hướng khuỷu tay               ra ngoài.
– Nâng người xoay sang trái và duỗi thẳng chân phải sau đó đổi bên. Thực hiện đủ mỗi bên 5 lần để cho hiệu                 quả giảm mỡ tốt nhất

cach-tap-giam-mo-bung.3
4. Cách tập giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà
– Nằm thẳng lưng trên sàn nhà, hai tay đặt bên dưới hông, hai chân giơ cao sao cho bắp chân tạo với đùi góc              125 độ
– Dùng cơ bụng nâng chân lên xuống, chú ý không nâng người để đảm bảo kết quả giảm béo tốt nhất. Thực            hiện đủ 10 lần mỗi ngày.

cach-tap-giam-mo-bung.4

5. Cách tập giảm mỡ bụng tại nhà

Nằm úp trên sàn nhà, đặt bàn chân thẳng theo mặt đất. Đặt 2 tay co về phía nách, các ngón tay cách xa nhau
Hít vào, nhấn chân và hông xuống. Dùng sức từ 2 cánh tay từ từ nâng đầu và cổ cao lên.
– Đẩy vai của bạn xuống và kéo căng thân trên theo chiều dài của cột sống.
– Mắt ngước lên, hạ thấp bả vai xuống.
– Thở ra, từ từ hạ thân xuống sàn, thư giãn với tư thế nằm sấp.
– Thư giãn và giữ tư thế này trong vòng 2 – 3 phút sau đó lại làm lại từ đầu,
Dành 20 – 30 phút mỗi ngày để thực hiện động tác này để cơ thể khỏe mạnh đủ năng lượng cho một ngày làm                việc và giảm béo bụng và đùi hiệu quả.

cach-tap-giam-mo-bung.5

Để có được một thân hình quyến rũ và một sức  khỏe thật tốt thì việc luyện tập thể dục thể thao là một điều vô cùng quan trọng. Có sức khỏe tốt sẽ giúp chúng ta luôn có một tinh thần sảng khoái, làm việc gì cũng đều dễ dàng hơn. Việc luyện tập các bài tập này ở nhà có thể giúp các bạn tận dụng được thời gian rảnh rỗi, tuy nhiên lại không đem lại hiệu quả cao vì phương pháp tập luyện ít, tập không đúng cách nên hiệu quả sẽ không cao. Hiện nay, Trung Tâm Thể Dục Maxfit đang có những ưu đãi cho những khách hàng đến tập lần đầu, ở đây luôn có những Group X độc quyền và sôi động với các bộ môn: Zumba, Jam Fit, T.Y.P Fit, Fight Fit, Yoga và Core Fit. Đồng thời Maxfit còn có đội ngũ HLV và PT rất chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có cách tập giảm mỡ bụng tốt nhất cũng như có một sức khỏe tốt nhất và một thân hình hoàn hảo nhất.

TRUNG TÂM THỂ DỤC MAXFIT

Địa chỉ: 70 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Phone: 09.1972.1972 – 08.39333.272

Email: contact@maxfit.vn

Website: maxfit.vn

 

Từ khóa :phòng tập gym quận 3 |phong tap gym quan 3 | trung tam the thao q3 | phong tap the hinh quan 3 | học yoga o quan 3 | hoc zumba quan 3 | hoc jamfit quan 3| trung tam tdtt quan 3

COMMENTS

Phản hồi của bạn