Cách loại bỏ mỡ đùi nhanh nhất

Hiện nay có rất nhiều người chọn cho mình cách giảm cân từ các loại thực phẩm giảm cân  hiệu quả. Tuy nhiên, đối với những người không phù hợp sử dụng thực phẩm hỗ trợ thì các phương pháp giảm cân tự nhiên từ các bài tập là hoàn hảo nhất. Tập thể dục không chỉ giúp bạn có một sức khỏe tốt mà còn giúp bạn đạt được thân hình lý tưởng mà bạn mong muốn, loại bỏ đi những mầm bệnh và đống mỡ thừa một cách nhanh chóng, an toàn.

Bạn có biết đùi trong là vùng rất dễ tích mỡ vì chúng ta thường ít dùng nhóm cơ nhỏ này trong các hoạt động thường ngày, chỉ khi tập những bài tập cụ thể tác động lên cơ đùi trong thì vùng mỡ thừa “cứng đầu” mới dần bị loại bỏ.

Sau đây Maxfit sẽ giới thiệu các cách loại bỏ mỡ đùi nhanh nhất

Bài tập 1: Dang chân – hạ mông

Với bài tập tay không này sẽ giúp bạn giảm béo đùi một cách nhanh chóng nhất, bởi khi bạn tập luyện thường xuyên lực tác động trực tiếp lên vùng đùi và bắp chân.

Động tác dang chân, hạ hông

cach-loai-bo-mo-dui-nhanh-nhat.1

Bạn đặt hai tay vào hông, đứng thẳng người và hơi ngả lưng ra sau như hình A.

Bước chân rộng sang trái, hạ hông và thân trên, đầu gối trái gập xuống sau đó đẩy nhanh người trở về vị trí ban đầu.

Bài tập 2: Sumo Squat

Bắt đầu với tư thế 2 chân đứng cách xa nhau (khoảng 3-4 bàn chân), 2 mũi chân hướng ra ngoài.

Từ từ hạ người xuống cho đến khi đùi song song với mặt đất, đầu gối vuông góc và không vượt quá mũi chân.

Siết cơ mông và cơ đùi trong để đứng thẳng như vị trí ban đầu. Lưu ý luôn giữ lưng thẳng trong quá trình tập.

Thực hiện động tác 12-15 lần. Nghỉ 30-45 giây sau đó lặp lại 3 set tương tự.

Bài tập Squat luôn được xem là một trong những bài tập hiệu quả nhất cho đùi và mông, đặc biệt dạng bài Sumo Squat này tác động nhiều hơn vào cơ đùi trong giúp giảm mỡ đùi ở khu vực “cứng đầu” nhất.

cach-loai-bo-mo-dui-nhanh-nhat.2

Bài tập 3: Nâng bóng

Chuẩn bị một tấm thảm và năm thẳng duỗi 2 tay dọc theo người.

Kẹp bóng bosu size nhỏ vào giữa hai chân và nâng chân thẳng vuông góc với người.

Từ từ hạ 2 chân xuống và cố gắng không để bóng chạm đất rồi tiếp tục nâng bóng lên. Lưu ý giữ lưng sát mặt thảm và không bị hổng lên.

Thực hiện động tác 12-15 lần. Nghỉ 30-45 giây sau đó thực hiện 3 set tương tự.

Trong bài tập này, bạn sẽ phải vận dụng tối đa cơ bụng để nâng chân lên và cơ đùi trong để kẹp chặt bóng bosu, động tác này sẽ giúp bạn giảm mỡ đùi trong cực kỳ hiệu quả để đùi săn chắc hơn.cach-loai-bo-mo-dui-nhanh-nhat.3

Mỗi ngày bạn tập ít nhất là 30 phút (với người bình thường) để có được cơ thể săn chắc. Còn đối với những người quá béo thì nên kéo dài thời gian lên khoảng 40 phút để có thể đánh tan được lượng mỡ thừa nhanh hơn.

Ngoài ra, nếu không có điều kiện về thời gian và kinh tế để đến các phòng tập mà vẫn muốn giảm cân thì chạy bộ là một cách loại bỏ mỡ đùi nhanh nhất.

cach-loai-bo-mo-dui-nhanh-nhat.4

Chỉ cần 30 phút đến 1 tiếng vào buổi sáng để thực hiện các bài khởi động và chạy vài vòng công viên hay quanh nhà mình sinh sống cũng giúp bạn tiêu hao đáng kể một lượng lớn calo. Chạy với một tốc độ vừa phải kết hợp với hít thở nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giữ sức trong suốt quá trình giảm cân, đốt cháy chất béo hiệu quả hơn.

Mẹo nhỏ giảm béo đùi nhanh chóng nhé: bạn hãy uống 1 ly nước chanh pha loãng hoặc nước lọc sau khi tập thể dục xong, điều này sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ dư thừa nhanh chóng hơn, kể cà các lớp mỡ trên đùi, bắp chân cũng được giảm béo và săn chắc hơn.

TRUNG TÂM THỂ DỤC MAXFIT

Địa chỉ: 70 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Phone: 09.1972.1972 – 08.39333.272

Email: contact@maxfit.vn

Website: maxfit.vn

Từ khóa :phòng tập gym quận 3 |phong tap gym quan 3 | trung tam the thao q3 | phong tap the hinh quan 3 | học yoga o quan 3 | hoc zumba quan 3 | hoc jamfit quan 3| trung tam tdtt quan 3

COMMENTS

Phản hồi của bạn