Các bài tập vừa giảm cân vừa thư giản tinh thần

Các nghiên cứu cho thấy tập thể dục có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe tinh thần của bạn. Tâm trạng được cải thiện, trí nhớ cũng tốt hơn,a điều đặc biệt là nó còn hỗ trợ rất tốt đối với những người bị trầm cảm và đau buồn kéo dài. Nếu bạn đang muốn giảm cân, đừng bỏ qua những bài tập sau, để vừa sở hữu dáng thon dáng đẹp, vừa khỏe mạnh cả về tinh thần.

   Xem thêm :

Trung tâm thể dục thẩm mỹ quận 3 chất lượng
Những điều cần lưu ý khi luyện tập Fitness
Những điều cần ghi nhớ khi luyện tập

Các bài tập vừa giảm cân vừa thư giản tinh thần 

Yoga

Yoga được chứng minh có tác dụng nâng cao lượng Gamma-Aminobutyric Acid (GABA- chất dẫn truyền thần kinh ức chế quan trọng nhất trong não bộ giúp làm dịu hệ thống thần kinh của bạn).

 cac-bai-tap-vua-giam-can-vua-thu-gian-tinh-than

Hiện tượng thiếu GABA dễ dẫn đến chứng rối loạn tâm thần như mất ngủ, trầm cảm và lo âu. Theo nghiên cứu, mức độ GABA tăng 27% sau 1 giờ tập yoga.

Khiêu vũ

Khiêu vũ cũng là một liệu pháp tinh thần tích cực. Khi khiêu vũ dưới điệu nhạc du dương, cả cơ thể và tâm trí được thả lỏng, thư giãn. Nhờ đó mà quá trình trao đổi chất của cơ thể hoạt động hiệu quả hơn, giúp chất béo được đốt cháy nhiều hơn.

Bài tập nhảy

Bài tập nhảy là một trong số những bài tập giảm cân đơn giản nhưng lại mang tính hiệu quả cao. Nếu bạn đang mệt mỏi, căng thẳng vì công việc, hãy thử đứng dậy và nhảy vài cái, đảm bảo tinh thần bạn sẽ sảng khoái hơn rất nhiều. Nếu đang giảm cân, bạn chú ý không tập bài tập nhảy trong lúc đói, vừa hại sức khỏe vừa không có tác dụng giảm cân.

Các bài tập Circuit

cac-bai-tap-vua-giam-can-vua-thu-gian-tinh-than-1

Các bài tập Circuit rất đa dạng, phục vụ nhiều mục đích khác nhau sẽ không bao giờ khiến bạn nhàm chán. Các bài tập này, đặc biệt là tập tạ cũng được chứng minh là giúp giảm cân nhanh và giảm căng thẳng, thậm chí còn khiến đầu óc minh mẫn hơn.

Đạp xe đạp

Nếu bạn không dư dả tài chính để đầu tư một khoản kha khá cho các trung tâm fitness giảm cân, thì có thể sử dụng cách giảm cân bằng đạp xe đạp. Đạp xe đạp được chứng minh có khả năng tăng hippocampus – một phần của bộ não có chức năng ghi nhớ và biểu hiện cảm xúc. Đạp xe đạp giúp giảm căng thẳng, tăng khả năng tập trung và giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Từ khóa :phòng tập gym quận 3 |phong tap gym quan 3 | trung tam the thao q3 | phong tap the hinh quan 3 | học yoga o quan 3 | hoc zumba quan 3 | hoc jamfit quan 3| trung tam tdtt quan 3

COMMENTS

Phản hồi của bạn