fbpx

Bí quyết ăn ngon mà không lo bị béo

Khi muốn hạ bớt trọng lượng cơ thể, hãy chú ý đến thực đơn giảm cân của mình.  Sau đây là một số bí quyết ăn ngon mà không lo bị béo mà bạn nên lưu ý như sau:

        Xem thêm :

7 cách đơn giản để giảm mỡ đùi

Các thói quen xấu trong ăn uống khiến khó giảm cân

bi-quyet-ngon-ma-khong-lo-bi-beo

– Tránh ăn thịt mỡ, nội tạng động vật;

– Tránh rượu bia, chất kích thích;

bi-quyet-ngon-ma-khong-lo-bi-beo-1

– Hạn chế ăn mặn, ăn nhiều bột ngọt;

– Nên ăn nhiều thịt nạc, cua, cá ít béo, rau củ quả, sữa chua, sữa đậu nành;

Thực đơn giảm  cân 4-5kg trong 1 tháng:

Dưới đây là thực đơn 7 ngày giúp giảm 4-5kg trong 1 tháng, có thể sẽ rất phù hợp với cơ địa của bạn, hãy tham khảo và áp dụng nhé.

– Thực đơn giảm cân cho thứ 2 và thứ 5:

bi-quyet-ngon-ma-khong-lo-bi-beo-2

– Thực đơn giảm cân cho thứ 3, thứ 6 và chủ nhật:

bi-quyet-ngon-ma-khong-lo-bi-beo-3

– Thực đơn giảm cân cho thứ 4 và thứ 7:

bi-quyet-ngon-ma-khong-lo-bi-beo-4

Nếu kết hợp những bí quyết ăn ngon mà không lo bị béo trên cùng với một chế độ tập luyện tại Maxfit  thì sẽ càng hiệu quả nhanh chóng. Tại Trung tâm TDTT Maxfit có các bộ môn có khả năng đốt cháy mỡ thừa cao như: Fight Fit, Zumba, Rock Fit, v.v…. giúp bạn có nhiều lựa chọn phù hợp. Chúc bạn thành công!

Từ khóa :phòng tập gym quận 3 |phong tap gym quan 3 | trung tam the thao q3 | phong tap the hinh quan 3 | học yoga o quan 3 | hoc zumba quan 3 | hoc jamfit quan 3| trung tam tdtt quan 3

COMMENTS

Phản hồi của bạn