Bí quyết giúp tiêu hao calo nhiều hơn khi luyện tập

Bạn nghĩ chỉ cần có chế độ luyện tập với cường độ mạnh thì sẽ nhanh chóng “đốt cháy” calo trong cơ thể, giúp bạn giảm béo hiệu quả?

Luyện tập với cường độ mạnh và đều đặn, tất nhiên sẽ giúp bạn cân bằng cơ thể, giảm cân tuy nhiên bạn có thể tham khảo một vài bí quyết giúp tiêu hao calo nhiều hơn khi luyện tập sau đây đấy!

Uống nước lạnh

Trước khi luyện tập, bạn hãy uống nước lạnh vừa lấy từ tủ lạnh ra bởi thao tác này có thể giữ thêm được 25% sức lực so với những vận động viên khác.

Bí quyết giúp tiêu hao calo nhiều hơn khi luyện tập

Thật vậy, dù bạn tập luyện môn thể thao ngoài trời hay trong nhà, uống nước lạnh trước và trong quá trình luyện tập giúp bạn giữ được nhiệt độ cơ thể thấp và duy trì được sức bền lâu hơn.

Nghe nhạc khi luyện tập

Vừa nghe nhạc vừa luyện tập chắc chắn sẽ khiến bạn chuyên tâm vào bài tập và hăng say tập luyện hơn. Tất nhiên, âm nhạc có nhịp điệu mạnh mẽ, khỏe khoắn sẽ thích hợp cho việc luyện tập của bạn, nhất là đối với các môn như: Jam Fit, Rock Fit, Zumba, T.Y.P Fit, Fight Fit, v.v…

Bí quyết giúp tiêu hao calo nhiều hơn khi luyện tập

Âm nhạc giúp bạn quên đi sự mệt mỏi và cũng giúp cho các động tác vận động của bạn nhịp nhàng hơn. Một nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng âm nhạc với nhịp điệu mạnh mẽ, khỏe khoắn sẽ kéo dài thời gian buổi tập của bạn lâu hơn tới 20% và vì vậy, năng lượng cũng được tiêu hao nhiều hơn.

Đánh tay vuông góc khi đi bộ

Đi bộ là một hình thức vận động đã tốt rồi và sẽ còn tốt hơn nếu vừa đi bộ, bạn vừa đánh cánh tay trước vuông góc với khuỷu tay 90 độ. Động tác này không những giúp vận tốc đi bộ của bạn nhanh hơn mà còn đốt cháy thêm 15% năng lượng.

Bí quyết giúp tiêu hao calo nhiều hơn khi luyện tập

Thả lỏng cơ thể đúng cách

Sau khi kết thúc mỗi bài tập, hãy vươn mình lên cao, hít sâu rồi từ từ thở ra và nhẹ nhàng thả lỏng cơ thể. Động tác thư giãn sau khi kết thúc bài tập này vừa giúp các cơ bắp trở nên mềm mại vừa giúp bạn nhanh chóng lấy lại sức lực chuẩn bị cho bài tập kế tiếp.

Tập luyện liên tục ít nhất trong vòng 12 phút

Mỗi khi vận động, bạn đã phải tiêu hao một lượng năng lượng cần thiết nhưng để đốt cháy được chất béo tích tụ và giảm cân, bạn cần luyện tập 12 phút liên tục không ngừng nghỉ (không tính thời gian khởi động, làm nóng cơ thể).

Bí quyết giúp tiêu hao calo nhiều hơn khi luyện tập

Bạn có thể đến đăng kí các khóa học bộ môn Fight Fit, Jam Fit, Zumba, Rock Fit, Yoga, v.v… tại Trung tâm TDTT Maxfit số 70, Bà Huyện Thanh Quan, phường 7, quận 3, Tp.HCM với nhiều ưu đãi, chắc chắn sẽ đánh thức được những đam mê và giải phóng toàn bộ năng lượng trong con người bạn.

Từ khóa :phòng tập gym quận 3 |phong tap gym quan 3 | trung tam the thao q3 | phong tap the hinh quan 3 | học yoga o quan 3 | hoc zumba quan 3 | hoc jamfit quan 3| trung tam tdtt quan 3

COMMENTS

Phản hồi của bạn