Bài tập yoga giảm cân

Người xưa có câu “nhất dáng, nhì da”, câu nói này đối với con gái hiện đại mà nói thì vẫn rất chuẩn mực. Khi xã hội ngày càng phát triển thì yêu cầu về mặt thẩm mỹ càng cao và khắt khe, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ càng cần một vóc dáng mi nhon và “chuẩn từng centimet”.

Tuy nhiên, khi những bộn bề lo toan của cuộc sống càng cuốn chị em đi ra xa so với những chuẩn mực đó, khi thời gian chị em dành cho mình càng ngắn thì ước mơ đó càng xa vời. Để rút ngắn khoảng cách giữa hiện thực và ước mơ chính là cầu nối mang tên “Yoga”.

Và sau đây là những bài tập yoga giảm cân nhanh chóng, mang lại cho bạn một vóc dáng săn chắc và cơ thể khỏe đẹp:

1.Bài tập yoga giảm cân toàn thân cong mông và eo

bai-tap-yoga-giam-can.1

– Nằm ngửa, vai, gáy tì vào sàn nhà.

– Co hai chân lại thở ra và dùng hai tay nắm lấy cổ chân.

– Hít vào và từ từ nâng chân và phần bụng, thân lên rồi thở ra, mắt hướng thẳng lên trần nhà

– Hai tay nắm lấy ngón chân cái và thở đều.

– Thở ra và từ từ hạ người xuống sàn và nghỉ một lúc ở tư thế nằm sấp.

– Để đơn giản hơn, không cần phải áp dụng các bài tập riêng lẻ để giảm béo từng phân vùng, bạn có thể xem video yoga giảm cân toàn thân rất dễ thực hiện tại nhà dưới đây để mang lại hiệu quả giảm mỡ cho mọi phân vùng như ý muốn.

2. Bài tập yoga giảm cân – uốn lưng giảm mỡ hiệu quả cho vùng bắp chân

bai-tap-yoga-giam-can.2

– Nằm ngửa trên sàn nhà.

– Co cả hai chân và kéo gập hai đầu gối lại.

– Đặt hai bàn tay ở hai bên đầu và co khuỷu tay lại

– Hít thở thật sâu kết hợp từ từ nâng thân mình lên

– Ngửa đầu ra phía sau, ưỡn ngực và đẩy cột sống lên cao.

– Giữ nguyên tư thế này vài giây trước khi từ từ thở ra, buông lỏng thân người và trở về tư thế ban đầu.

Bài tập uốn lưng yoga giảm béo toàn thân này làm mềm dẻo và căng giãn cột sống. Đồng thời tăng cường sức mạnh các cơ quan vùng xương chậu, vùng bụng và vùng ngực.

3. Bài tập yoga giảm cân đối mặt thích hợp để giảm mỡ vùng bắp tay

bai-tap-yoga-giam-can.3

– Ngồi trên thảm, lưng thẳng hai chân bắt chéo vào nhau, .

– Đưa tay phải lên trên rồi vòng ra sau.

– Tay trái hướng xuống dưới vòng tay ra phía sau sao cho hai tay bắt lấy nhau, ngồi giữ thẳng lưng, mắt nhìn thẳng về trước.

– Thư giãn trong vòng 15 giây và tiếp tục thực hiện 10 đến 15 động tác cho mỗi lần tập.

Hãy kiên trì với bài tập yoga giảm béo toàn thân này trong vài tháng, đảm bảo bắp tay của bạn sẽ thon gọn hơn rất nhiều.

4. Bài tập yoga xoắn ốc giảm mỡ cho vùng mông, eo

bai-tap-yoga-giam-can.4

– Tư thế đứng thẳng trên sàn.

– Từ từ nâng chân trái lên và quấn quanh chân phải. (Hoặc có thể nâng chân phải quấn quanh chân trái)

– Hai cánh tay đặt trước ngực và quấn vào nhau.

– Mắt nhìn thẳng về phía trước, đồng thời cố gắng giữ thăng bằng và bắt đầu thư giãn.

Bài tập xoắn ốc tập trung làm giảm béo hiệu quả ở vùng mông, eo. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn muốn giảm cân nhanh mà không phải ăn kiêng. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành từ 30-45 phút thực hiện bài tập yoga giảm béo toàn thân trên để vóc dáng cân đối hơn.

5. Bài tập yoga chiến binh – giảm mỡ cho vùng đùi

bai-tap-yoga-giam-can.5

– Đứng trên sàn  hai chân cách nhau một khoảng xa nhau chân phải đặt phía trước.

– Từ từ hạ thấp gối chân phải cho đùi song song với sàn.

– Nâng tay cao lên trên và hai tay chắp lại, mắt hướng theo tay (cố gắng căng mình, uốn cong lưng ra phía sau).

– Giữ nguyên tư thế trên trong 10 nhịp và lặp lại với bên trái.

Tư thế chiến binh là một trong những bài tập yoga giảm béo toàn thân hiệu quả nhất trong chuỗi các bài tập yoga. Với bài tập yoga này còn làm tăng khả năng hoạt động của phổi, giúp cơ bắp và làn da trở nên săn chắc hơn.

TRUNG TÂM THỂ DỤC MAXFIT

Địa chỉ: 70 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Phone: 09.1972.1972 – 08.39333.272

Email: contact@maxfit.vn

Website: maxfit.vn

 

Từ khóa :phòng tập gym quận 3 |phong tap gym quan 3 | trung tam the thao q3 | phong tap the hinh quan 3 | học yoga o quan 3 | hoc zumba quan 3 | hoc jamfit quan 3| trung tam tdtt quan 3

COMMENTS

Phản hồi của bạn