fbpx

Bài tập giúp vòng 1 nở nang căng tròn

Vòng ngực căng tròn tôn lên vẻ quyến rũ cho phái đẹp. Một số bài tập giúp vòng 1 nở nang văng tròn dưới đây sẽ giúp gò bồng đảo của bạn nữ săn chắc, tròn đều, gợi cảm.

005v5818gw1efcli0rndjj30sg0iz78k

Bài tập giúp gò bồng đảo của bạn nữ săn chắc, tròn đều, gợi cảm

Động tác mở rộng ngực

Quỳ gối ngồi trên gót chân, hai bàn tay đan vào nhau ở phía sau đầu. Vươn tay cao lên và nhẹ nhàng uốn vai ra sau để có cảm giác ngực bạn mở rộng ra hết cỡ. Giữ như thế một lúc, sau đó trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác thêm nhiều lần. 30 phút mỗi ngày cho bài tập bạn sẽ thấy vòng 1 tăng kích thước đáng kể.

Dùng tạ nằm ngửa với bóng

Nằm ngửa người lên bóng hơi, nâng và hạ tạ tay thẳng trước ngực. Mặt để theo tư thế hướng cằm nhìn thẳng xuống phía ngực. Đây là một bài tập được đánh giá tác động làm ngực phát triển. Kiên trì tập luyện, chắc chắn bạn sẽ đạt được số đo vòng 1 như ý, không còn tình trạng chảy xệ, nhỏ, lép.

Bơi giúp phát triển toàn diện cơ thể. Để có vòng 1 đẹp, bạn nên đi bơi thường xuyên, để giúp phát triển các cơ rất đồng đều, đặc biệt là giúp vòng 1 săn chắc hơn và nâng ngực hiệu quả lại giúp cơ thể được khỏe khoắn.

Tập Yoga

Yoga là giải pháp cực tốt giúp bạn giữ gìn vóc dáng. Với việc nâng ngực, tập yoga làm vòng một săn chắc hơn. Hãy tham khảo các chuyên gia để có được bài tập phù hợp nhất.

Tư thế đẩy ngực

Nằm ngửa, hai gối cong, hai tay giữ 1 cặp tạ tay tạo 1 góc 90 độ hai bên ngực. Đẩy hai tay thẳng lên cho tới khi duỗi thẳng, đảm bảo căng cơ ngực. Sau đó hạ thấp xuống tư thế ban đầu.

Thực hiện lặp lại trong khoảng 10 phút.

Tư thế ngực bay

Nằm ngửa trên sàn, hai gối cong, hai tay duỗi ra hai bên, vuông góc với thân người. Cong nhẹ hai cùi chỏ, nâng hai tạ tay lên vòng qua ngực, ép chặt hai tạ giữa ngực. Nhẹ nhàng hạ hai tạ xuống tư thế ban đầu.

Tư thế hít đất

Đây là tư thế cực kỳ hiệu quả cho vòng 1 của bạn. Để hai tay dưới hai vai và hai mũi chân chống đất, hai chân rộng bằng hông. Nhẹ nhàng hạ thân người xuống cho tới khi nào bạn chỉ cách sàn vài centiment, sau đó đẩy ngược thân người lên.

Tư thế giãn ngực

Hãy ngồi thẳng người trên 1 ghế tập, hai tay duỗi thẳng, nắm các đầu ngón tay lại. Ép chặt xương bả vai lại và duỗi tay phải lên và ra khi tay trái duỗi xuống, ra ngoài để cho hai tay hình thành 1 đường chéo. Giữ trong vòng 30 giây, sau đó quay trở lại tư thế ban đầu và đổi tay để thực hiện động tác duỗi. Để thực hiện động tác duỗi tốt hơn, hãy dùng 1 sợi dây hoặc 1 khăn tắm.

Từ khóa :phòng tập gym quận 3 |phong tap gym quan 3 | trung tam the thao q3 | phong tap the hinh quan 3 | học yoga o quan 3 | hoc zumba quan 3 | hoc jamfit quan 3| trung tam tdtt quan 3

COMMENTS

Phản hồi của bạn