Bài tập giảm cân nhanh tại nhà

Nỗi ám ảnh về mỡ thừa luôn khiến chị em cảm thấy bất an, lo lắng, với những bài tập giảm cân nhanh mỗi ngày dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu vòng eo thon gọn như mong muốn ngay tại nhà.

Việc tập luyện thể dục không chỉ giúp bạn sở hữu một vóc dáng cân đối mà còn có tác dụng rất lớn trong việc nâng cao sức khỏe chống lại một số bệnh về tim mạch, tiểu đường, mỡ máu, béo phì… Hãy dành khoảng thời gian từ 15 – 30 phút mỗi ngày để tập luyện các bài tập giảm cân nhanh với những động tác đơn giản có thể thực hiện ngay tại nhà.

Các bài tập giảm cân nhanh bạn cần biết:

Bài tập thể dục giảm cân số 1

Bạn lấy chân làm trọng tâm nâng phần cơ thể lên, sau đó từ từ hạ người xuống, hai lòng bàn tay đan lại với nhau. Động tác này có tác dụng giúp giảm đau lưng và săn chắc vùng bụng, đùi. Để đạt hiệu quả bạn nên thực hiện động tác từ 10 – 12 lần mỗi ngày.

Bài tập giảm cân nhanh tại nhà

Bài tập thể dục giảm cân nhanh số 2  giúp giảm mỡ bụng

Bạn bắt đầu với tư thế nằm sấp trên sàn, hai tay đưa ra đằng sau lưng nắm vào nhau, chân duỗi thẳng rồi từ từ nâng chân lên sao ngang bằng với phần cơ thể, đầu ngẩng cao vào hướng về phía trước. Trở lại vị trí ban đầu, thực hiện bài tập giảm cân nhanh này từ 10 -12 lần sẽ giúp đôi chân chắc khỏe và giảm được mỡ bụng hiệu quả.

Bài tập giảm cân nhanh tại nhà

Bài tập giảm cân nhanh số 3: gập bụng

Đây là bài tập giảm cân nhanh không thể bỏ qua của chị em phụ nữ hiện nay, với động tác đơn giản nhưng rất hiệu quả khi tác động trực tiếp lên cơ bụng giúp vòng bụng săn chắc và bạn có thể sở hữu vòng eo thon gọn như ý muốn.

Sẵn sàng thực hiện với tư thế nằm ngửa xuống sàn, hai chân hơn chùn tay áp sát vào cơ thể và bắt đầu động tác nâng phần bụng trên cơ thể, sau đó trở về với vị trí ban đầu. Kết hợp với nhịp thở, hít vào khi nâng phần trên của cơ thể lên và thở ra khi hạ người xuống.

Bài tập giảm cân nhanh tại nhà

Bài tập thể dục giảm cân nhanh số 5

Đây là bài tập thể dục giảm cân nhanh thường được các chị em tập luyện trước khi đi ngủ với tư thế nằm nghiêng người bên trái, chân duỗi thẳng, tay chống lên đầu. Thực hiện động tác nâng chân lên cao rồi hạ xuống lặp lại liên tục, sau đó đổi chân. Bài tập này có tác dụng đốt cháy lượng mỡ thừa trên cơ thể ở phần mông, đùi, bụng.

Để sở hữu một thân hình săn chắc thon gọn mỗi tối trước khi đi ngủ hãy tập luyện động tác này nhé.

Bài tập giảm cân nhanh số 6: các môn cardio

Với những bài tập thể dục giảm cân nhanh bằng cardio như: Zumba, Fight Fit, Jam Fit, v.v… không chỉ giúp bạn giảm được mỡ bụng mà còn làm cho vùng mông và đùi trở nên săn chắc hơn rất nhiều. Điều quan trọng tập thể dục với phương pháp cardio sẽ giúp ngăn chặn bệnh tim mạch, mỡ máu, tiểu đường… và giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh.

Bài tập giảm cân nhanh tại nhà

Đối với những người muốn giảm cân nhanh và làm săn chắc vùng mông, đùi và bụng thì nên dành ra khoảng thời gian 20 – 40 phút tập luyện đều đặn mỗi ngày sẽ rất hữu ích và mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn.

Bạn có thể tham gia các lớp Zumba, Jam Fit, Fight Fit, v.v… giúp giảm cân nhanh tại Trung tâm TDTT Maxfit số 70 Bà Huyện Thanh Quan, phường 7 quận 3, đăng kí ngay để nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ.

Từ khóa :phòng tập gym quận 3 |phong tap gym quan 3 | trung tam the thao q3 | phong tap the hinh quan 3 | học yoga o quan 3 | hoc zumba quan 3 | hoc jamfit quan 3| trung tam tdtt quan 3

COMMENTS

Phản hồi của bạn