Bài thể dục giảm béo đơn giản tại nhà

Tình trạng tăng cân thừa mỡ là một trong những nguyên nhân khiến chị em phụ nữ luôn cảm thấy lo lắng, stress, thậm chí là tự ti, mặc cảm rất nhiều. Nếu bạn cũng đang trong trường hợp trên thì có thể tham khảo các bài thể dục giảm béo sau để luyện tập và sở hữu vóc dáng thon thả hơn nhé!

BÀI TẬP 1 – ƯỠN BỤNG, KÉO CĂNG NGƯỜI

Bài thể dục giảm béo đơn giản tại nhà

Bài tập ưỡn bụng kéo căng người có tác dụng giúp căng cơ bụng, làm vùng bụng trở nên săn chắc, thon gọn. Với bài tập thể dục giảm béo này, bạn thực hiện như sau:

+ Nằm sấp người xuống sàn rồi kết hợp nâng 2 chân và 2 tay lên cao, mở rộng đồng thời đầu tạo 1 khoảng cách thích hợp với mặt sàn.

+ Ưỡn người để kéo cột sống của bạn căng ra hết mức có thể. Nếu tập động tác này đúng cách, đúng phương pháp, bạn sẽ thấy thích thú và cảm giác như mình đang bơi giữa không trung.

+ Tiếp theo bạn đẩy tay phải và chân trái lên cao, đồng thời kéo căng cơ thể.

+ Sau 1 lần thực hiện, bạn đổi bên với tay trái và chân phải giơ lên cao.

Mỗi ngày bạn nên kiên trì tập luyện đều đặn bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên trong khoảng 30 phút. Sau 1 tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả hơn đấy!!!

BÀI TẬP 2 – ĐỨNG LÊN NGỒI XUỐNG

Bài thể dục giảm béo đơn giản tại nhà

Với bài tập thể dục giảm béo bụng dưới này, bạn thực hiện như sau:

+ Đứng thẳng người, đồng thời 2 chân mở rộng bằng hông và đưa 2 cánh tay về phía trước.

+ Hạ người xuống 1 cách từ từ sao cho đùi song song với mặt đất nhưng lưng vẫn phải giữ thẳng và 2 đầu gối không vượt quá mũi chân.

Bạn nên thực hiện 10 đến 15 các động tác trên và mỗi lần tập nên kéo dài 3 đến 4 lần. Hiệu quả đem lại là lượng mỡ thừa vùng bụng được đốt cháy nhanh do bài tập tác động tới vùng bụng dưới.

BÀI TẬP 3 – CHỐNG TAY ĐẨY HÔNG

Bài thể dục giảm béo đơn giản tại nhà

Chống tay đẩy hông là 1 trong những bài tập thể dục giảm béo bụng đơn giản mà khá hiệu quả, thích hợp cho cả nam và nữ. Thực hiện như sau:

+ Nằm sấp trên mặt sàn đồng thời khuỷu tay chống sàn kết hợp 2 chân dang rộng bằng hông trong đó 1 chân giơ lên cao (chân nào trước cũng được và sẽ thay đổi chân ở lần tập sau).

+ Bạn dùng mũi bàn chân và khuỷu tay nâng toàn bộ cơ thể lên khỏi sàn.

+ Sau đó bạn nghiêng người và chuyển trọng lượng sang tay phải, kết hợp tay trái giơ cao và xoay người sang trái đồng thời giơ chân trái lên.

+ Đẩy người lên và giữ tư thế này càng lâu càng tốt.

Bài thể dục giảm béo đơn giản tại nhà

Thực hiện bải tập trên hàng ngày bạn sẽ thấy lượng mỡ vùng bụng giảm đi đáng kể. Ngoài ra, để giảm mỡ thừa toàn bộ cơ thể thì bạn có thể tập kết hợp với các bộ môn luyện tập khác như: Zumba, Yoga, Rock Fit, Fight Fit, v.v…. tại Maxfit.

Từ khóa :phòng tập gym quận 3 |phong tap gym quan 3 | trung tam the thao q3 | phong tap the hinh quan 3 | học yoga o quan 3 | hoc zumba quan 3 | hoc jamfit quan 3| trung tam tdtt quan 3

COMMENTS

Phản hồi của bạn