fbpx

9 bài tập tăng kích thước vòng một

Bạn luôn cảm thấy khó chịu và không hài lòng về vòng 1 nhỏ, lép xẹp của bạn. Bạn cố nỗ lực ăn uống, tẩm bổ nhưng lại không có hiệu quả. Bạn có biết việc ăn uống dinh dưỡng không vẫn chưa đủ, bạn cần phải biết kết hợp luyện tập một số phương pháp thì vòng 1 của bạn mới có thể cải thiện một cách nhanh chóng.

Sau đây là 9 bài tập tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng:

1.Chống đẩy

Chống đẩy là bài tập thể dục giúp vòng 1 của bạn nở nang nhanh chóng. Bài tập này bạn có thể thực hiện theo cách nằm sấp xuống đất và chống người trên một vật dụng như giường, ghế, bàn… Chống tay xuống sàn hoặc lên một vật dụng nào đó và giữ thẳng người rồi dùng hai tay gập lên gập xuống để nâng và hạ cơ thể lên xuống. Khi tập bạn cần quan tâm đến tư thế và vị trí đặt tay hợp lý, duỗi thẳng chân ra sau, dùng sức của hai cánh tay nâng cơ thể lên và hạ xuống, tập từ 6-8 nhịp một lần sẽ giúp ích rất nhiều trong việc phát triển cơ ngực của bạn.

9-bai-tap-tang-kich-thuoc-vong-1-nhanh-chong.1

2.Ép ngực

Hai chân mở rộng bằng vai, hai tay co lên ngang bằng nhau, tạo thành góc vuông 90 độ, hai bàn tay nắm lại.

Từ từ cho hai tay chạm vào nhau, sao cho lòng bàn tay chụm vào nhau, để vào vị trí giữa của khuôn mặt. Giữ hơi thở đều đặn. Duy trì động tác trong 5 giây. Bài tập này thực hiện từ 8 – 12 lần.

9-bai-tap-tang-kich-thuoc-vong-1-nhanh-chong.2

3.Thể dục tay không

Ngồi trên ghế dài, chân chụm lại, lưng thẳng. Tay phải giơ lên cao, bàn tay ngửa, tay trái giơ để phía dưới sao cho tay trái và tay phải trở thành một đường nghiêng thẳng. Vẫn ngồi trên ghế, giữ yên tư thếtrong 30 giây rồi đổi tay cho nhau. Lặp lại động tác trên ngày một nhanh hơn. Tập động tác từ 20- 40 lần. Bạn phải chú ý là lưng luôn thẳng và không cử động bằng vai.

9-bai-tap-tang-kich-thuoc-vong-1-nhanh-chong.3

4.Chống đẩy với tường

Đứng cách tường vừa đủ một cánh tay, hai chân thẳng. Chống tay phải vào tường, tay trái để trước ngực. Tiến hành đẩy toàn thân vào sát tường với lực chống của cánh tay  sao cho cơ ngực hoạt động thật nhiều, thực hiện động tác 10 lần thì đổi tay trái và làm tương tự.

Tiếp theo, chống cả 2 tay vào tường. Thực hiện tương tự như trên 20 lần. Dần dần 2 chân mở rộng bằng vai và đứng cách xa tường hơn.

9-bai-tap-tang-kich-thuoc-vong-1-nhanh-chong.4

5.Bài tập tăng vòng 1 với tạ

Nằm ngửa người lên bóng hơi hoặc ghế tập, nâng và hạ tạ tay thẳng trước ngực. Mặt để theo tư thế hướng cằm nhìn thẳng xuống phía ngực. Đây được đánh giá là bài tập tăng vòng 1 mang lại hiệu quả cao. Đó là lý do tại sao, trong các phòng tập gym chuyên nghiệp không thể thiếu được bài tập này.

Chính vì vậy, bạn có thể sắp xếp thời gian đến phòng tập mỗi ngày hoặc mua dụng cụ tự tập ở nhà để tiết kiệm thời gian. Kiên trì tập luyện, chắc chắn bạn sẽ đạt được số đo vòng 1 như ý, không còn tình trạng chảy xệ, nhỏ, lép.

Chú ý: Trọng lượng tạ trên hai tay phải bằng nhau và chỉ được dùng tay, không được dùng cả vai để nâng tạ. Chọn trọng lượng tạ vừa sức, không quá nhẹ.

9-bai-tap-tang-kich-thuoc-vong-1-nhanh-chong.5

6.Hít đất cơ bản

Đầu tiên, vào tư thế hít đất với 2 tay chống trên sàn, vị trí ngang ngay ngực, cánh tay thẳng ngang dưới vai, mũi bàn tay hướng tới trước. Trụ trên 2 tay và 2 đầu gối.

Từ từ hạ thấp thân người xuống, đến khi ngực gần chạm sàn, khuỷu tay tạo thành góc 45 độ, giữ 1 giây.

Đẩy người lên trở về vị trí ban đầu. Thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần.

9-bai-tap-tang-kich-thuoc-vong-1-nhanh-chong.6

7.Chống đẩy trên bóng

Tư thế như bài tập hít đất thứ 2. Chỉ khác là 2 tay bạn sẽ đặt lên 1 trái bóng tập.

9-bai-tap-tang-kich-thuoc-vong-1-nhanh-chong.7

Bài tập này sẽ tăng cường khả năng giữ thăng bằng cho bạn, nếu bạn thấy khó có thể thăng bằng thì hãy tập trên cầu thang hoặc một chiếc ghế

9-bai-tap-tang-kich-thuoc-vong-1-nhanh-chong.8

8.Chống đẩy với chân trên bóng

Đặt 2 chân lên một trái bóng tập và thực hiện động tác hít đất

9-bai-tap-tang-kich-thuoc-vong-1-nhanh-chong.9

9.Massage ngực

Massage vòng 1 không chỉ có tác dụng làm lưu thông mạch máu mà còn giúp kem dưỡng da thấm sâu hơn vào lớp biểu bì bên trong da. Massage vừa tốt cho sức khỏe vòng 1 vừa giúp nâng ngực và cải thiện vòng 1 đáng kể đó.

Việc mát xa này có thể thực hiện vào buổi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ.

Trung Tâm Thể Dục MaxFit

Địa chỉ: 70 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Phone: 09.1972.1972 – 08.39333.272

Email: contact@maxfit.vn

Website: maxfit.vn

 

Từ khóa :phòng tập gym quận 3 |phong tap gym quan 3 | trung tam the thao q3 | phong tap the hinh quan 3 | học yoga o quan 3 | hoc zumba quan 3 | hoc jamfit quan 3| trung tam tdtt quan 3

COMMENTS

Phản hồi của bạn